รีวิว หนัง Marriage story

“ โลกที่ความรักของคน 2 คนไม่สามารถซ้อนทับกันได้พอดี ”

ถ้าย้อนกลับไปสัก 10 ปี แล้วดูหนังเรื่องนี้ มันจะกลายเป็นแค่หนังที่ธรรมดาเรื่องหนึ่งที่เราไม่ค่อยอินนัก เเต่เมื่อเราเติบโตขึ้นเเละได้พบพานการความสัมพันธ์ที่หลากหลายมากขึ้น ทั้งของตนเองและของคนอื่น ๆ ทั้งสุขทั้งทุกข์ปนแป ทำให้เรารู้สึกพิเศษมาก ๆ กับหนังเรื่องนี้ ทั้งการแสดงที่ยอดเยี่ยม บทตลกที่หาดูได้ยากเหมือนละครเวที ฉากบางฉากที่เซอร์ไพรซ์เราแบบที่เราไม่คาดคิด ทำให้หนังเรื่องนี้สมบูรณ์แบบและเข้าถึงได้ง่ายเป็นที่สุด


ติดตามเว็บรีวิวหนังได้ที่ Blusterfilms

ติดตามแฟนเพจได้ที่ FB : Blusterfilms

ความคิดเห็น