รีวิว หนัง Manchester by the sea

ที่ที่เราสามารถใช้ชีวิตและมีชีวิต 


มีหนังหลายเรื่องบอกให้เราพยายามเอาชนะกับอะไรสักอย่าง หนังเรื่องนี้ก็เป็นเช่นนั้น แต่ก็พบว่ามันไม่ง่ายอย่างที่คิด เราชอบหนังที่พยายามบอกกับเราว่า จริง ๆ แล้วมีหลายอย่างบนโลกที่เราเอาชนะมันไม่ได้และอาจไม่จำเป็นต้องเอาชนะด้วย การหาวิธีที่จะอยู่ร่วมกับมันน่าจะเป็นทางออกที่ดูเป็นเหตุเป็นผลยิ่งกว่าในบางที

ด้วยการเเสดงที่เข้าขา เเละมุกตลกที่ใส่เข้ามาเรื่อย ๆ  ทำให้หนังที่มีพล็อตเรื่องหดหู่เรื่องนี้มีเสน่ห์เฉพาะตัวที่หาได้ยากจากหนังเรื่องไหน เป็นเเนวทางของ Kenneth Lonergan ที่เราชื่นชอบเสมอมาตั้งเเต่ You can count on me (2000) ผลงานเรื่องเเรกของเขา

ติดตามเว็บรีวิวหนังได้ที่ รีวิว ภาพยนตร์

ติดตามแฟนเพจได้ที่ FB : Blusterfilms

ความคิดเห็น